Xem điểm thi THPT Quốc Gia 2017 hiện nay đang là chủ đề HOT của các bậc phụ huynh cho cho con em mình cũng như các bạn học sinh 12 đang lo lắng không biết mình được bao nhiều điểm. Vậy phải làm thế nào để biết điểm thi THPT Quốc gia của mình? Xem ngay 3 cách hướng dẫn dưới đây.

3 cách để bạn tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 năm nay đó là gọi tổng đài, truy cập wap, truy cập web của bộ Giáo dục & Đào Tạo. Chi tiết từng cách được nêu rõ dưới đây.

tra-cuu-diem-thi-thpt-quoc-gia-2017

Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 nhanh nhất

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 qua website/wapsite

Website tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 môn Toán, Hóa, Sinh, Lý, Văn, Anh bao gồm những website sau. Đây là những website cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất kết quả thi của các bạn sĩ tử.

  • http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn (trang chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Thí sinh chỉ cần truy cập và nhập số CMND, Mã đăng nhập và Mã xác nhận (có sẵn trên màn hình, chữ màu xanh trong khung màu trắng) sau đó nhấn xem điểm là có thể biết được điểm thi của mình.

Ngoài ra, trong trường hợp trang website bị lỗi hoặc bị nghẽn do nhiều người cùng đăng nhập quý phụ huynh và học sinh có thể tìm kiếm các trang website khác để xem điểm:

  • http://thanhnien.vn/giao-duc/tuyen-sinh/2017/tra-cuu-diem-thi-thpt-quoc-gia.html
  • http://kenhtuyensinh.vn/thi-tot-nghiep
diem-thi-thpt-quoc-gia-2017

Học sinh xôn xao về kết quả thi THPT Quốc Gia 2017

Cách xem điểm thi THPT Quốc Gia 2017 qua tổng đài

Tổng đài tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 bao gồm các tổng đài sau. Đây là các tổng đài của bộ giáo dục và tổng đài thông tin xã hội nên tuyệt đối chính xác và cập nhật cực nhanh chóng. Tuy nhiên quý phụ huynh và học sinh sẽ phải mất cước khi gọi đến các tổng đài này.

  • Tổng đài 1080: Bấm trực tiếp trên bàn phím điện thoại mã vùng +1080 quý phụ huynh và thí sinh sẽ được nhân viên tổng đài hỗ trợ kiểm tra điểm. Cước phí 3.000vnđ/phút.
  • Tổng đài 1900 8198 : Bấm trực tiếp trên bàn phím điện thoại 19008198 cước phí gọi theo quy định mạng đang sử dụng.

Mốc thời gian thí sinh và phụ huynh cần biết về kỳ thi THPT Quốc Gia 2017

  • Dự kiến ngày 7/7 sẽ có kết quả điểm thi THPT Quốc Gia 2017. Do đó, các bậc phụ huynh và học sinh nên sẵn sàng để truy cập hay gọi điện để xem điểm thi của mình.Ngày 14/7/2017  công bố kết quả tốt nghiệp THPT

Trên đây là cách để xem điểm thi THPT Quốc Gia năm 2017 nhanh và chính xác nhất giúp bạn biết được điểm của mình và lựa chọn trường Đại Học đúng đắn.

Chúc các bạn thí sinh có được một kết quả thi THPT Quốc Gia 2017 thật tốt.

Nguồn: Tindichvu.com